×

Đăng bán van một chiều lá lật Arita giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Đăng ngày 07/08/2023, 17:44Mã tin: 622937

Van một chiều lá lật Arita là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Malaysia trong lĩnh vực sản xuất van công nghiệp phục vụ trong ngành nước, hơi, khí, xăng dầu.
Cấu tạo của van một chiều lá lật Arita
-Thân van: Được đúc từ gang hai mặt được phủ bởi lớp sơn epoxy cao cấp, với độ dày ≥300 μm. Để kết nối được với đường ống hoặc các phụ kiện khác hai mặt bích được đúc liền trên thân van, hai mặt bích này có các tiêu chuẩn khác nhau … tùy thuộc vào yêu cầu của thị trường và nhà sản xuất.
-Nắp van: Phía trên thân van là nắp van được gắn với thân van bởi mặt bích và các bu lông. Nắp van được mở ra trong quá trình bảo trì bảo daưỡng, tra dầu nhớt vào trục van, hoặc mở nắp để kiểm tra đĩa có hoạt động trơn tru không (trong tình huống van không hoạt động).
-Đĩa van: Dạng đĩa hình tròn được sản xuất từ gang cầu, được bọc 100% bằng cao su EPDM, phù hợp với cả môi trường nước sạch và nước thải. Đĩa van được gắn với trục qua một khớp nối bản lề và có thể quay quanh trục một góc 45°. Đĩa van sẽ mở ra khi có dòng chảy tác động lên nó từ phía đầu vào, và đóng lại khi không có dòng chảy từ phía đầu vào, hoặc khi áp suât đầu ra lớn hơn áp suất đầu vào đĩa.
Xem thêm: https://thietbibilalo.com/chi-tiet/ro-bom-inox-cho-bom-inox-lap-ren-lap-bich
Mua van một chiều lá lật Arita chính hãng tại Bilalo
Bilalo tự hào là nhà cung cấp dòng đồng hồ nước, cảm biến áp suất, công tắc áp suất, đồng hồ áp suất, van công nghiệp chính hãng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn mua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Với những đơn hàng lớn sẽ có chính sách chiết khấu cao. Giao hàng khắp nơi trên toàn quốc. Cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm hài lòng Quý khách. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Đồng hồ áp suất Badotherm, Đồng hồ áp suất Yamaki, đồng hồ áp suất Bradoten, đồng hồ áp suất pro instrument, đồng hồ nhiệt độ Wise, đồng hồ nhiệt độ Yamaki, đồng hồ nhiệt độ Unijin, đồng hồ nước Flowtech, đồng hồ nước T Flow- Malaysia, đồng hồ nước T Flow, van bi đồng tay gạt Arita, van cầu hơi Arita, van bướm tay quay Arita, van cổng ty chìm Arita, van bướm tay gạt Arita, van cổng ty chìm Trung Quốc, Van điện từ Round Star, Công tắc áp suất Danfoss, công tắc áp suất Danfoss KP36, công tắc áp suất Danfoss KP1, công tắc áp suất Danfoss KP5, công tắc áp suất Danfoss KP35, Công tắc dòng chảy HFS25, Công tắc dòng chảy Autosigma, Công tắc dòng chảy Hàn Quốc, Công tắc dòng chảy HFS-25, Công tắc dòng chảy Phi 34, Công tắc dòng chảy Honeywell, Công tắc dòng chảy FS2Công tắc áp suất Saginomya Công tắc áp suất Saginomya SNS-c110x, Công tắc áp suất Saginomya sns- c120x, đồng hồ áp suất Wika, đồng hồ áp suất Wise, đồng hồ áp suất Unijin,……

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
Web: https://thietbibilalo.com/

Liên Hệ: Ms Linh

41/125 Đình Xuyên, Gia lâm, HN

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 622937


0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD