×

Cáp điều khiển Altek Kabel (CT-500/SH-500) tiêu chuẩn Châu Âu

Đăng ngày 05/12/2023, 21:48Mã tin: 630753

Cáp điều khiển Altek Kabel (CT-500/SH-500) tiêu chuẩn Châu Âu



Altek Kabel là nhà sản xuất cáp điều khiển tín hiệu hàng đầu thế giới đến từ Đức. Với chất lượng tiêu chuẩn châu âu Cáp điều khiển Altek Kabel được giới kỹ thuật đánh giá rất cao, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu kỹ thuật của mọi hệ thống tín hiệu điều khiển trên thị trường.



Cáp điều khiển Altek Kabel được sản xuất với rất nhiều mẫu mã với đầy đủ kích thước lõi dây giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hợp lý cho từng công trình tòa nhà và nhà máy. Các sản phẩm của Altek Kabel đều có mẫu mã đẹp và chất lượng lõi dây rất tốt.



Cáp điều khiển chống cháy Altek Kabel có thiết kế với lớp vỏ ngoài cách điện được làm từ chất liệu PVC cao cấp chất lượng cao, bảo vệ tối đa lõi cáp trước các tác động từ môi trường bên ngoài, cũng như sự phá hoại của các loài côn trùng, các loài gặm nhấm.



Các sợi lõi cáp được bọc bằng lớp nhôm chống nhiễu 100% và lưới đồng phủ 85%. Toàn bộ lõi cáp điều khiển chống nhiễu của Altek Kabel được làm từ chất liệu đồng nguyên chất 100% đảm bảo độ bền chắc, khả năng chống chịu cho cáp, vừa đảm bảo được tốc độ cũng như tính ổn định trong việc truyền dẫn tín hiệu trong việc sử dụng.



Cấu tạo sợi cáp

Hình ảnh cắt lớp bên dưới của một sợi cáp điều khiển altek kabel chúng ta có thể thấy sợi cáp có một kết cấu khá phức tạp. Rất nhiều lớp bảo vệ bên ngoài làm tăng cường và tăng sự chịu tải của sợi cáp trong quá trình sử dụng.



Lớp vỏ bảo vệ nhựa dẻo PVC – Được nghiên cứu và thử nghiệm qua rất nhiều loại nhựa PVC khác nhau để chọn ra loại vật liệu bảo vệ có độ bền và độ dẻo dai tốt nhất. Lớp vỏ chống chịu thời tiết cable control altek kabel có màu xám trên vỏ cáp được in đầy đủ các thông tin bên trong của sợi cáp.

Lớp lưới đồng đan – Bên trong của vỏ bảo vệ PVC cao cấp là lớp lưới đồng đan chéo. Lớp lưới này được Altek Kabel trang bị lên sợi cáp với mục đích nhằm giảm nhiễu cho thiết bị và tăng cường sự chịu tải của lõi cáp khi thi công và lắp đặt.

Lớp giấy bạc chống nhiễu – Đây là lớp giấy bạc chống nhiễu chính của sợi cáp, một lớp bọc bạc được trang bị bọc toàn thân sợi cáp điều khiển giúp cho mọi sóng từ trường từ bên ngoài không chạy vào lõi bên trong gây nhiễu và yến tín hiệu. Đặc tính của dòng cáp điều khiển yêu cầu tín hiệu truyền dẫn phải được đảm bảo lên hàng đầu, vì thế lõi bạc chống nhiễu là một trong những cải tiến vượt trội của dòng cáp điều khiển nói chung.

Lớp dây độn PP gia cường – Lớp dây này được trang bị gần bên trong lõi cáp, có tác dụng chịu tải và gia cường độ bền của dây dẫn khi kéo dài và lắp đặt sử dụng trong những hoàn cảnh các vị trí máy và trung tâm điều khiển ở xa.

Lõi đồng truyền dẫn tín hiệu – Tất cả các lớp kể trên với mục đích sản xuất ra để bảo vệ lớp lõi thứ 5, một lớp lõi quan trọng nhất. Lõi đồng được làm bằng đồng dẻo cho tín hiệu truyền tải tốt nhất. Cường độ dòng điện đi qua cáp ở mức thấp vì thế lớp lõi này cũng được nghiên cứu rất kỹ. Tùy vào model cáp điều khiển altek kabel khác nhau mà chúng ta sẽ có số lượng dây lõi và chất lượng lõi khác nhau.





>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !



HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Liên Hệ: Trương Tuệ Như

1462 võ văn kiệt , phường 1, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 630753


0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD