×

HOT! Đã có thể cập nhật One UI 6.1 và trải nghiệm Galaxy AI trên các thiết bị Samsung!

Đăng ngày 29 tháng 3, 18:07Mã tin: 635517

Bạn muốn trải nghiệm Galaxy AI đến từ nhà Samsung nhưng chưa đủ tài chính để đầu tư cho mình Galaxy S24 sao? Tin vui cho bạn là từ ngày hôm nay bạn đã có thể tiến hành cập nhật One UI 6.1, phiên bản này cho phép bạn trải nghiệm Galaxy AI ở các dòng máy cũ hơn.



Hãy cùng Sforum khám phá các thiết bị nào được hỗ trợ cập nhật One UI 6.1 nhé. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích!



Cập nhật One UI 6.1 và trải nghiệm Galaxy AI trên các thiết bị Samsung



Mục lục

One UI 6.1 có gì mới?



Bản cập nhật One UI 6.1 mới này sẽ mang Galaxy AI đến với nhiều thiết bị Galaxy hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể trải nghiệm Galaxy AI mà không cần phải nâng cấp thiết bị lên mẫu máy mới nhất hiện nay của nhà Samsung.



Bạn sẽ được sử dụng các tính năng mà Galaxy AI mang đến, từ Circle to Search đến Tìm kiếm và tóm tắt văn bản, bản ghi âm giọng nói cho đến thao tác đối tượng trong hình ảnh và kể cả tính năng hình nền tổng hợp.



Rào cản giao tiếp chỉ là chuyện nhỏ



Với Galaxy AI, khả năng giao tiếp của bạn được cải thiện một cách vô cùng tốt. Bạn có thể điều chỉnh ngữ điệu của mình trong tin nhắn và dễ dàng dịch chúng sang 13 ngôn ngữ khác nhau chỉ với một vài thao tác nhờ vào Trợ lý Chat thông minh. Hơn thế nữa, Phiên dịch trực tiếp cho phép bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện hai chiều, bằng văn bản hoặc giọng nói, mà không cần lo lắng về vấn đề bất đồng ngôn ngữ.



Khi bạn du lịch, Trợ lý phiên dịch sẽ hỗ trợ bạn như một thông dịch viên chuyên nghiệp, cho phép bạn giao lưu với người bản xứ một cách tự nhiên. Với chế độ chia đôi màn hình đơn giản giúp cho các cuộc trò chuyện trực tiếp trở nên vô cùng mượt mà và có sự tương tác giữa hai người, giúp bạn hiểu và được hiểu dù không cùng tiếng nói.



Rào cản giao tiếp chỉ là chuyện nhỏ



One UI 6.1 giúp năng suất học tập, làm việc và giải trí được cải thiện đáng kể



Với các tính năng thông minh như Khoanh tròn để tìm kiếm và trợ lý Note quyền năng, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin, tạo định dạng, tóm tắt và dịch các ghi chú. Nhờ đó, tiến độ học tập và làm việc của bạn sẽ nhanh chóng hơn nhiều.



Hơn nữa, với Hỗ trợ duyệt Web, bạn có thể nắm bắt thông tin nhanh hơn bao giờ hết, nhờ khả năng tóm tắt toàn diện nội dung các bài viết. Đồng thời, không thể không nhắc đến Trợ lý Ghi âm một công cụ giúp chuyển hóa giọng nói thành văn bản, công cụ này sẽ giúp bạn chép lại, tóm tắt hay thậm chí và dịch thuật cho các cuộc họp quan trọng. Nhờ đó, bạn không còn lo bỏ lỡ các thông tin quang trọng gây ảnh hưởng đến cơ hội hợp tác sau này.



Circle Search trên Galaxy AI



One UI 6.1 giúp tạo ra những bức ảnh lung linh trong vài giây



Bạn muốn tạo nên những bức ảnh lung linh chỉ trong vài giây? Không còn là điều xa vời. Với sự hỗ trợ của AI, giờ đây bạn có thể biến bất kỳ ý tưởng nào thành hình ảnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua tính năng Hậu kì Sáng tạo, bạn có thể thay đổi kích thước, điều chỉnh vị trí hay căn chỉnh các đối tượng trong ảnh. Không chỉ vậy, với Gợi ý Chỉnh sửa, việc nâng cấp ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết.



Và bạn cũng không cần lo lắng về việc quay video lại nhiều lần bởi bản cập nhật này có hỗ trợ tính năng Chuyển động chậm tức thì. Tính năng này sẽ giúp bạn thêm khung hình cho video chuyển động chậm, giúp ghi lại mỗi khoảnh khắc.



One UI 6.1 giúp tạo ra những bức ảnh lung linh trong vài giây



Các thiết bị nào được hỗ trợ cập nhật One UI 6.1



Nếu bạn đang sử dụng một trong các thiết bị sau, bạn sẽ sớm được cập nhật lên One UI 6.1:





Các thiết bị nào được hỗ trợ cập nhật One UI 6.1



Hướng dẫn cập nhật One UI 6.1



Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 6.1 mới nhất và nó sẽ được gửi trực tiếp đến điện thoại của bạn nếu điện thoại của bạn thuộc một trong những dòng máy ở phần trên.



Để không bỏ lỡ, bạn nên kiểm tra ngay phần cập nhật hệ thống:



Bước 1: Đầu tiên bạn mở Cài đặt trên điện thoại sau đó lướt trang xuống dưới cùng và chọn Cập nhật phần mềm.



Chọn "Cập nhật phần mềm" trong giao diện cài đặt



Bước 2: Tại đây, bạn nhấn vào Tải về và cài đặt. Điện thoại sẽ tự kết nối và kiểm tra bản cập nhật.



Nhấn vào mục "Tải về và cài đặt"



Bước 3: Nếu có bản cập nhật mới, một thông báo sẽ hiện ra với thông tin chi tiết về những gì được cải tiến hoặc thêm mới. Hãy chọn Tải về để bắt đầu quá trình cài đặt cho thiết bị.



Tải về One UI 6.1



Bước 4: Chờ đợi giây lát để bản cập nhật được tải về thiết bị. Khi tải về hoàn tất, chọn Cài đặt ngay để áp dụng bản cập nhật lên điện thoại.



Chờ điện thoại hoàn tất tải về và cập nhật



Tạm kết:



Còn chờ gì nữa mà bạn không cập nhật ngay One UI 6.1 và bắt đầu khám phá những tính năng mới với Galaxy AI phải không nào? Chúc bạn thành công! Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn đã theo dõi bài viết của Sforum! 


lythuongkiet2292022

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 635517



0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD