×

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Đăng ngày 16/05/2023, 16:48Mã tin: 616940
Giá: 9.590.000 ₫
  • Loại tin: Cần Bán
  • Tình trạng: Mới

Samsung Galaxy Tab S7 FE
13.990.000VND giảm còn 9.590.000VND

Tặng bao Da Chính Hãng

Thiết kế không có nhiều thay đổi
Samsung Tab S7 FE sở hữu thiết kế không có sự thay đổi quá nhiều so với hai người anh em đi trước là Galaxy Tab S7 và Tab S7+. Máy vẫn được trang bị màn hình kích thước khá lớn, tấm nền chất lượng cùng với độ phân giải cao đảm bảo được khả năng hiển thị cũng như hình ảnh vô cùng sống động.

Thiết kế không có nhiều thay đổi

Tuy nhiên, tần số quét của máy đã giảm đi một nửa nên cảm nhận vuốt, chạm không được mượt mà như trên phiên bản cao cấp. Bạn có thể nhận thấy rõ điều này khi xem các video đồ hoạ cao hoặc là tham gia các game giải trí ấn tượng.

Ngoài ra, màn hình trên Samsung Tab S7 FE vẫn hỗ trợ bút S-Pen như trên phiên bản trước. Với độ trễ thấp và thời gian phản hồi nhanh chóng, người dùng sẽ có được trải nghiệm viết tự nhiên nhất. Bút có hỗ trợ chế độ Samsung DeX cho phép bạn sử dụng chiếc máy tính bảng này như một chiếc máy tính thực sự. Với hệ điều hành Android 11 cùng giao diện One UI mới nhất mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip vô cùng hiện đại
Về mặt hiệu năng của máy vẫn khá mạnh mẽ và ấn tượng. Samsung đã trang bị cho chiếc Galaxy Tab S7 FE con chip vô cùng mạnh mẽ. Tuy không được mạnh mẽ như dòng Tab S7 nhưng máy vẫn đảm bảo có thể đáp ứng tốt được các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip vô cùng hiện đại

Cùng với con chip ấn tượng thì máy còn sở hữu Ram tương đối. Bộ nhớ trong của máy khá lớn và bạn có thể mở rộng thêm dung lượng nhờ trang bị hỗ trợ thẻ nhớ. Từ đó mang đến không gian lưu trữ vô cùng rộng rãi cho người dùng.

Cụm camera đủ dùng
Tab S7 FE được trang bị gồm một camera sau có độ phân giải 8MP và camera trước có độ phân giải là 5 MP. Với camera này cũng đủ để mang đến những bức ảnh chất lượng, những bức hình tự sướng độc đáo và video call thoải mái với bạn bè.

Cụm camera đủ dùng

Một điểm cộng về camera trên Samsung Galaxy Tab S7 FE đó chính là việc có hướng ngang, hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các cuộc gọi như trên Zoom. Từ đó mang đến sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Pin dung lượng lớn, công nghệ sạc nhanh ấn tượng
Cung cấp năng lượng cho Samsung Tab S7 FE đó chính là viên pin có dung lượng lên tới 10.090 mAh. Đây là dung lượng pin vô cùng ấn tượng cho phép dùng trải nghiệm nhiều giờ trên mạng LTE hoặc xem phim liên tục.

Pin dung lượng lớn, công nghệ sạc nhanh ấn tượng

Bên cạnh đó, máy vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian sạc để tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

Máy tính bảng Samsung Tab S7 FE giá bao nhiêu? Khi nào ra mắt?
Tab S7 FE đã chính thức được ra mắt hôm và sẽ được bán ra tại thị trường Đức với mức giá 649 EUR, tương đương khoảng hơn 18 triệu đồng. Và có thể trong tháng 7 năm 2021, chiếc máy tính bảng này sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán hấp dẫn.

------------------------------------------------------------

SAMSUNG PREMIUM STORE
DĨ AN
Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, KP.Thắng Lợi 2, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0949.022.772

Liên Hệ: Nguyệt

229 ly thường kiệt TP Dĩ An BD

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 616940


0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD