×

Samsung Galaxy A34 5G 256GB

Đăng ngày 27/05/2023, 16:25Mã tin: 617916
Giá: 7.490.000 ₫
  • Loại tin: Cần Bán
  • Tình trạng: Mới

Samsung Galaxy A34 5G 256GB
9.490.000VND giảm còn 7.490.000VND

Samsung Galaxy A34 5G – Cùng GenZ bộc lộ “Chất nguyên bản”
Sau màn trình làng thành công của Galaxy A33, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt Samsung Galaxy A34 5G 256GB với nhiều cải tiến thú vị. Ngay trên chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung này, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế đổi mới, camera ấn tượng, hiệu năng ổn định với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Samsung Galaxy A34 chính hãng | Giá tốt, Trả góp 0%

Những điểm nổi bật có trên điện thoại Samsung A34 5G
Thiết kế sang chảnh, thanh lịch với khung viền làm từ nhựa chắc chắn.
Trải nghiệm đỉnh cao với công nghệ màn hình Super AMOLED 6.6 inch.
Bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080 đem đến hiệu năng xử lý mượt mà.
Camera cải tiến đi kèm công nghệ chụp hình ấn tượng.
Thời lượng pin 5.000mAh mang đến thời gian sử dụng lâu dài.
Thiết kế đặc trưng
Năm nay, Galaxy A34 đã được cải tiến hoàn toàn về diện mạo khiến người dùng ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vẫn là chiếc màn hình Infinity – U quen thuộc kết hợp cùng 4 góc cạnh bo tròn đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái và không bị vướng tay. Mặc dù vậy, viền benzel vẫn còn khá dày ở phần cằm và đây là điều mà Samsung cần khắc phục.

Điểm đặc biệt khiến A34 trở nên khác biệt chính là phần lưng của máy. Ngắm sơ ở mặt sau, cụm camera trên chiếc điện thoại Samsung mới nhất có ở đâu đó đường nét của Galaxy S23 và S23+ mới ra mắt vào tháng 2/2023. Như vậy, trông thiết bị có đường nét hài hoà, liền mạch hơn so với phiên bản cũ.

Thiết kế

Với mặt lưng và khung viền được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp nhưng lại rất nhẹ nhàng. A34 giúp người dùng có thể cầm nắm hay cho vào túi vô cùng thuận tiện. Theo đó, máy còn cung cấp 3 phiên bản màu sắc nổi bật phù hợp với mọi lứa tuổi là Xanh Avocado, Bạc Rainbow và Đen Graphite mà bất kì ai cũng muốn sở hữu ngay lập tức.

Hơn nữa, với khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP67 mà quá trình sử dụng của người dùng diễn ra dài lâu theo tháng năm. Dù bạn đang ở trong bất kì điều kiện môi trường nào thì vẫn sử dụng thiết bị như bình thường.

Màn hình 120Hz
Dòng Samsung A34 mới nhất vẫn không có quá nhiều điểm khác biệt về màn hình so với thế hệ trước đó. Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED với kích thước nhỉnh hơn một chút là 6.6 inch mang đến không gian trải nghiệm thoải mái với hình ảnh có độ nét cao.

Màn hình

Không những vậy mà chúng còn sở hữu độ phân giải 1080 x 2400 pixel, tần số quét ấn tượng 120Hz cùng với độ sáng màn hình lên tới 1000 nits. Như vậy, người dùng vừa được trải nghiệm các thao tác cuộn vuốt nhanh chóng mà vừa có thể xem nội dung trên màn hình dưới điều kiện ánh sáng mạnh.

Đặc biệt, với sự góp mặt của kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở màn hình trước sẽ giúp bảo vệ điện thoại khỏi những tác động mạnh. Hay tránh được những cú va đập từ bên ngoài.

Hiệu năng đa nhiệm
Samsung đã trang bị cho dòng Galaxy A này bộ vi xử lý Dimensity 1080 của nhà MediaTek. Đây là chipset được xử lý trên tiến trình 6nm mới của TSMC có cấu trúc CPU 8 nhân. Bao gồm: 2 lõi Arm Cortex-A78 xung nhịp 2.6 GHz cùng 6 lõi Arm Cortex-A55. Kết hợp với chúng còn có GPU Arm Mali-G68 hứa hẹn mang đến hiệu suất nhanh hơn ở bất kỳ tác vụ nào.

Hiệu năng

Ngoài ra, điện thoại Samsung mới nhất này còn sở hữu dung lượng RAM 6GB và 8GB. Đi kèm với đó là bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Thậm chí máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 1TB dành cho những ai có nhu cầu mở rộng không gian lưu trữ.

Camera chống rung chuyên nghiệp
Năm nay, cụm camera trên Samsung A34 có cảm biến chính là 48MP, khẩu độ f/1.8 có chống rung quang học OIS không khác gì so với bản tiền nhiệm. Đi kèm theo đó là camera góc siêu rộng 8MP có khẩu độ f/2.2 cùng camera macro 5MP f/2.4 mang đến khả năng chụp cận cảnh vô cùng sắc nét.

Camera

Ở mặt trước, Samsung trang bị cho máy chính là camera selfie có độ phân giải 13MP kèm khẩu độ f/2.2. Kết hợp với nhiều công nghệ làm đẹp được cải tiến mà thiết bị hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt nhất để cho ra những khung hình hết sức tuyệt vời.

Bên cạnh đó, điện thoại còn cung cấp khả năng quay video tốc độ 4K@30fps, 1080p@30fps hứa hẹn mang đến những thước phim sống động cùng màu sắc trung thực, đậm đà.

Pin cực khỏe
Chiếc điện thoại mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Samsung còn được trang bị mức pin quen thuộc là 5.000mAh. Đây là viên pin có dung lượng ổn định hỗ trợ người dùng sử dụng trong khoảng thời gian lên đến 2,5 ngày. Cùng với đó là hỗ trợ sạc nhanh 25W ấn tượng giúp thiết bị có thể sạc đầy nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian để chờ.

Pin

Đánh giá Samsung A34 5G: Cân mọi tác vụ
Samsung Galaxy A34 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc bình dân nhưng lại sở hữu thiết kế hết sức bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, hiệu năng của thiết bị cũng được nâng cao hơn nhờ chipset Dimensity 1080 đến từ nhà MediaTek.

Mặc dù camera trên điện thoại vẫn không có quá nhiều sự thay đổi về thông số nhưng công nghệ làm đẹp được cải tiến cao cấp hơn một chút. Kèm theo đó là những tính năng hết sức thú vị mà bạn càng không nên bỏ qua.

Đánh giá Galaxy A34

Cuối cùng, màn hình rộng rãi, sắc nét 6.6 inch sẽ giúp người dùng có trải nghiệm xứng đáng và thú vị. Từ đây, chiến mọi thể loại game hay xem phim, nghe nhạc,… đều không thành vấn đề. Đặc biệt, với mức pin dung lượng 5.000mAh đi kèm sạc nhanh 25W mà bạn có thể tự tin sử dụng trong khoảng thời gian khá lâu.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 có gì nâng cấp so với A33
Thông số Samsung Galaxy A34Samsung Galaxy A33ChipsetDimensity 1080Exynos 1280Dung lượng RAM8GB4GB | 6GB |8GBBộ nhớ trong128GB | 256GB128GB | 256GBCamera sau48MP + 8MP +5MP48MP + 8MP +5MP + 2MPCamera trước13MP13MP

Lý do nên sở hữu ngay điện thoại Galaxy A34 5G
Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng nhất nhì nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ người dân khắp nơi trên thế giới. Gần đây hãng lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới nằm trong phân khúc bình dân mà bất kì ai cũng có thể sở hữu ngay lập tức.

Lý do nên sở hữu ngay điện thoại Samsung A34

Galaxy A34 sở hữu thiết kế thanh lịch, đổi mới kèm theo đó là sự sang trọng không thể thốt thành lời. Không những vậy mà chúng còn được trang bị màn hình rộng rãi đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, chơi game,… của người dùng. Kèm theo hiệu năng xử lý mạnh mẽ nhờ chipset Dimensity 1080.

Ấn tượng hơn là camera đã được nâng cấp đáng kể mang đến trải nghiệm mới mẻ mà bạn không thể bỏ lỡ. Kèm theo đó là mức pin hết sức “trâu lì” mà người dùng có thể thao tác, làm việc trong thời gian khá lâu.

----------------------------------------------------------------------------------------------

SAMSUNG PREMIUM STORE
DĨ AN
Địa chỉ: 229 Lý Thường Kiệt, KP.Thắng Lợi 2, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0949.022.772

Liên Hệ: Nguyệt

229 ly thường kiệt TP Dĩ An BD

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 617916


0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD