×

Đây là dấu hiệu cho thấy Samsung sắp sửa ra mắt Galaxy Z Flip6

Đăng ngày 19 tháng 4, 17:52Mã tin: 636333
Giá: Thỏa thuận
  • Loại tin: Cần Bán
  • Tình trạng: Mới

Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ ra mắt các mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo là Galaxy Z Flip6 và Z Fold6 vào mùa hè năm nay. Được biết, tin tức về loạt sản phẩm này đã được chia sẻ một vài lần trong các rò rỉ, tin đồn xuất hiện thời gian qua.





Hôm nay, một nguồn tin vừa tiết lộ thông tin cho biết quá trình sản xuất Galaxy Z Flip6 đang được gấp rút hoàn tất. Đây là dấu hiệu cho thấy mẫu smartphone màn hình gập dọc tiếp theo của Samsung đã sẵn sàng ra mắt.





Quá trình sản xuất Galaxy Z Flip6 đang được gấp rút hoàn tấtQuá trình sản xuất Galaxy Z Flip6 đang được gấp rút hoàn tất





Cụ thể, Samsung được cho là đã hoàn tất việc lựa chọn Econy làm nhà cung cấp sẽ xử lý tất cả các đơn đặt hàng xử lý phụ trợ cho loại kính Ultra Thin Glass sẽ được sử dụng cho Galaxy Z Flip6. Đây là điều kiện tiên quyết quan trọng của quy trình sản xuất. Đối với mặt kính siêu mỏng của Galaxy Z Fold6, Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với nhà thầu gia công back-end trước đây của hãng là Dowoo Insys.





Quá trình xử lý back-end của kính siêu mỏng giúp đơn giản hóa quy trình sản xuất. Các nhà cung cấp dịch vụ này nhận được chất nền thủy tinh siêu mỏng, làm mỏng nó ra và sau đó cắt các tấm riêng lẻ ra khỏi chúng để vừa với màn hình của điện thoại thông minh.





Samsung chưa thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với phần này của chuỗi cung ứng. Cả Econy và Dowoo Insys đều là nhà thầu của họ cho quá trình này kể từ năm 2021, trong đó các nhà cung cấp lần lượt xử lý các đơn đặt hàng cho các mẫu Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold.





Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Z 2024, nhưng các tin đồn cho biết chúng sẽ xuất hiện vào tháng 7. Cùng chờ xem nhé!

Liên Hệ: lythuongkiet2292022

229 ly thường kiệt TP Dĩ An BD

Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

Vui lòng chọn lý do xóa tin:



Hủy

Nhận lại mật khẩu


Hủy

120.000 VNĐ/Tháng

Chuyển tiền với nội dung:

TINVIP 636333


0 Bình luận

Những video hài, hot nhất thế giới hiện nay
Nghe đọc truyện hài hước, tiếu lâm..
CNtronic, Inc. - Consumer Electronics Retailer
NHIỆT KẾ HỒNG NGOẠI
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG FACEBOOK BOT - TỰ ĐỘNG LIKE, COMMENT & CHO PHÉP ĐẨY TIN
ĐỐI TÁC & LIÊN KẾT
Hãy đăng nhập để tạo ra các banner với chi phí từ 200.000 đ.
Hoặc miễn phí trao đổi liên kết.
Đây là banner thuộc danh sách đối tác hoặc liên kết website
Mỹ Phẩm Tóc Sài Gòn
Doosan Việt Nam
12a14thptlgs1
My Profile
Sản phẩm NanoClO2 Nhật Bản
Import Export I Ho Chi Minh city I ImEx WORLD